Đảo Bình Ba nổi tiếng với những bãi tắm đẹp hoang sơ và nước biển trong vắt. Mặt biển luôn êm đềm với các cơn sóng vỗ nhè nhẹ vào bờ tạo cảm giác thư thái cho người đi chơi du lịch Đảo Bình Ba tết sắp tới đây. Đến với địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng này, các bạn sẽ có dịp được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon đặc sản của vùng biển nơi đây. Nào cùng với chúng tôi khám phá ngay các nét đẹp hoang sơ và món ăn ngon của hòn đảo Bình Ba vô cùng đẹp này nhé!

4 bãi biển đẹp trong tour du lịch đảo Bình Ba Tết 2020



Khám phá những bãi tắm đẹp khi đi du lịch Đảo Bình Ba Tết 2020


Du lịch đảo Bình Ba tết tới bãi Nồm

Một khi các bạn đã đặt ngay cho mình tour đi chơi du lịch ở đảo Bình Ba. Thì bãi Nồm chính là điểm đến hấp dẫn cho du khách gần xa khi đã tới đây. Nét hấp dẫn của bãi Nồm đến từ việc bãi tắm này nằm ở phía Nam của đảo Bình Ba. Bãi tắm được bao lại và ôm trọn hình vòng cung bởi 2 dãy núi chồi ra ngoài biển của hòn đảo. Những làn sóng êm dịu vỗ nhẹ nhàng vào bờ, cùng đó là bãi cát mềm mịn tạo nên điểm tắm hợp lý cho khách du lịch đảo Bình Ba tết 2020. Chỉ có một điểm hạn chế là vào sáng sớm hay chiều lặn thì các bạn không thể ngắm nhìn được những ánh bình minh của mặt trời và các tia nắng cuối cùng của bình minh xuống. Nhưng những điểm này vẫn không thể xua tan được điểm đến hấp dẫn cho du khách khi tới đảo Bình Ba vui chơi. Vào lúc chiều từ khoảng 4h, sau khi mặt trời lặn dần xuống, thì đây là điểm mà du khách và người dân địa phương đổ xô tới để tắm và vui chơi.

Đặc biệt, ở bãi Nồm còn là địa điểm chụp hình đẹp với phong cảnh thiên nhiên hữu tình bao quanh. Bãi biển cát mịn không hề có rác và làn nước trong xanh cũng là hướng giải trí thu hút đông khách tới bãi Nôm của đảo Bình Ba. Các bạn còn được tham gia các trò chơi mạo hiểm như lái mô tô, cưỡi phao chuối và được thưởng thức các món hải sản ngon miệng với giá cả phải chăng.

Du lịch Đảo Bình Ba Tết 2020 tại bãi Nhà Cũ

Nếu bạn muốn tìm cho mình một bãi tắm có làn nước biển trong xanh nhất thì bãi Nhà Cũ chính là bãi biển hợp lý. Nhưng có một điểm hạn chế khi đây là bãi tắm có khá nhiều đá và san hô dọc đường bờ biển. Du khách tham gia du lịch Đảo Bình Ba Tết 2020 sẽ được ngắm nhìn vô vàn các san hô đẹp và đầy đủ màu sắc dưới biển. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền thúng của ngư dân ở đây là đã được ngắm san hô vô cùng đẹp mắt mà không cần phải bơi lội khó khăn và nguy hiểm nữa. Bạn còn có thể tận tay bắt được ngay các chú sao biển ở ngay dưới nước đang bò trong làn cát mềm mịn của bãi Nhà Cú.

Một bãi tắm đẹp với ánh nắng vàng chiếu rọi vào sáng sớm tạo nên khung cảnh đẹp không thể bỏ qua cho những bạn đang mong có một tour du lịch Đảo Bình Ba Tết hoàn hảo.

Đi du lịch Đảo Bình Ba Tết âm lịch ở bãi Chướng

Bãi Chướng hiện ra với nét đẹp bình yên đến nao lòng với du khách đi tour du lịch Bình Ba tự túc 2019 vào dịp tết. Nhìn qua, các bạn có thể thấy bãi Chướng như là bức tranh vẽ được thiên nhiên ban tặng cho đảo Bình Ba vậy. Bãi Chướng không có được lòng biển xanh mát và đẹp lung linh như tại bãi Nhà Cũ. Nhưng ở đây, du khách sẽ bị đắm chìm trong nét đẹp yên bình và thơ mộng của bãi biển này. Các bạn như được thoát ra khỏi đời sống sinh hoạt nhộn nhịp của đời thường và cảm thấy thư giãn; Khi nhìn thấy cảnh quang nơi đây khi có dịp đi du lịch Đảo Bình Ba Tết âm lịch sắp tới. Quả thật, một điểm đến đẹp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho du khách dù chỉ mới một lần được đặt chân tới Bãi Chướng.

Khám phá ngay bãi Sa Huỳnh

Bãi biển cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong 4 bãi biển đẹp của tour du lịch đảo Bình Ba Tết 2020 chính là bãi Sa Huỳnh. Du khách có thể chưa biết khi đây là bãi biển cực kỳ đẹp mắt dưới ánh nắng vàng nhẹ của buổi sáng và cũng chính là thiên đường của loài sinh vật san hô ở Nha Trang. Các bạn có hình dung được hình vầng trăng khuyết không nào? Thì bãi Sa Huỳnh cũng tương tự với kiểu dáng như thế, được ôm bởi một bãi cát trắng mịn cùng mặt biển trong xanh và phẳng lặng. Nước biển trong veo và mát lạnh vào lúc sáng sớm cũng là điểm đến hợp lý của tour du lịch Đảo Bình Ba Tết 2020 cho du khách đến chơi.

Chỉ có một hạn chế là bãi Sa Huỳnh nằm tại bán đảo Cam Ranh và thuộc khu vực quân sự. Chính vì thế, nếu các bạn muốn được dịp tham quan tới bãi Sa Huỳnh, các bạn cần phải di chuyển bằng cano hoặc tàu ra đây. Nhưng một khi đã đến đây thì chắc chắn dù bạn có là một vị khách khó tính nhất cũng phải yêu thích bãi tắm với lòng nước biển trong xanh này.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các bãi tắm đẹp nhất trong chuyến đi chơi du lịch Đảo Bình Ba Tết âm lịch chuẩn bị tới đây. Hy vọng, những địa điểm này sẽ giúp các bạn có được một tour du lịch Đảo Bình Ba Tết 2020 thật đáng nhớ.